หน้า 1 จากทั้งหมด 1

Easy Integrated Logistics Co.,Ltd. รับสมัครพนักงาน

โพสต์โพสต์แล้ว: วันศุกร์ ม.ค. 11, 2019 10:17 pm
โดย Jason.ch1984
Easy Integrated Logistics Co.,Ltd. ดำเนินกิจการให้บริการโลจิสติกส์แบบครบวงจร และจัดส่งสินค้าไปยังจุหมายปลายทางทั่วโลก บริษัท ฯ มีความประสงค์เปิดรับสมัครพนักงาน เพื่อร่วมเป็นทีมงานและเติบโตไปด้วยกัน โดยบริษัท ฯ เปิดรับสมัครตำแหน่งงาน (ด่านล่าง) ดังต่อไปนี้

1. Customs Specialist (ผู้ชำนาญการศุลกากร)
2. เจ้าหน้าที่คีย์ใบขนสินค้า
3. Customer Service Officer (English or Chinese )
4. Sale Executive

สวัสดิการ
1.ประกันสังคม
2.ประกันชีวิต
3.ประกันสุขภาพ
4.ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
สวัสดิการอื่นๆ
5.ประกันอุบัติเหตุ (ตามตำแหน่งงาน)
6.ปรับขึ้นเงินเดือน
7.โบนัสประจำปี

เอกสารการสมัครงาน
1. รูปถ่าย 2 นิ้ว / Picture 2”
2. สำเนาบัตรประชาชน / Copy of Passport
3. สำเนาทะเบียนบ้าน / Copy of House Certificate
4. สำเนาวุฒิการศึกษา / Copy of Transcript
5. เอกสารรับรองการทำงาน / Working Experience Certificate
6. ใบผ่านการเกณฑ์ทหาร ฯ (สำหรับเพศชาย)
7. สำเนาใบผ่านการอบรมหลักสูตรผู้ชำนาญการและใบประกาศผู้ชำนาญการ (กระณีผู้ชำนาญการ) / Custom Specialist Training Certificate and Custom Specialist License (For Custom Specialist Position)
8. สำเนา ใบผ่านการอบรมหลักสูตรตัวแทนออกของและใบประกาศตัวแทนออกของ (กระณีตัวแทนออกของ) / Customs Broker Training Certificate and Customs Broker License (For Customs Broker Position)


ส่งจดหมายและเอกสารสมัครงานมาที่
แผนกทรัพยากรบุคคล
Easy Integrated Logistics Co., Ltd.


หรือ สมัครผ่านทาง E-mail: hr.easylogistics@gmail.com
สอบถามข้อมูลได้ที่เบอร์ 0-2115-1769 / 0-9-0961-8769


รายละเอียดแต่ละตำแหน่ง

1. Customs Specialist (ผู้ชำนาญการศุลกากร)
หน้าที่ความรับผิดชอบ
1.ตรวจสอบและให้ข้อมูลพิกัดสินค้าได้อย่างถูกต้อง
2.ตรวจสอบ Invoice/Packing lists/BL/Air way bill และ FTA Form ต่างๆ ได้อย่างถูกต้อง
3.ให้ข้อมูลด้านสิทธิประโยชน์ทางด้านภาษี และกฎหมายต่างๆ ของศุลกากร
4.ให้คำปรึกษาและแนวทางแก้ปัญหากับลูกค้าที่เกี่ยวกับศุลกากรและการค้าระหว่างประเทศ
5.ให้ความสนใจและติดตามข่าวสารเกี่ยวกับศุลกากร อย่างสม่ำเสมอเพื่อแจ้งให้ลูกค้าและทีมงานทราบ
6.สามารถไปเจรจาหรือโต้แย้งกับเจ้าหน้าศุลกากรได้ กรณีหากงานมีปัญหา
7.ตรวจสอบและปฏิบัติตามขั้นตอนพิธีการต่างๆทางศุลกากรได้อย่างถูกต้อง
8.ดำเนินการและจัดทำเอกสารต่างๆ สำหรับพิธีการและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ของกรมศุลกากร
9.ดำเนินการเรื่องใบอนุญาตของหน่วยงานต่างๆ สำหรับการนำเข้าและส่งออก
10.ดำเนินการยื่นเอกสาร Form / C/O และ FTA ต่างๆ
11.ดำเนินการขอคืนภาษีและชดเชยอากรต่างๆ
12.ให้คำปรึกษาเรื่องพิกัด และพิธีการต่างๆของกรมศุลกากร ให้แก่เพื่อนร่วมงานและลูกค้า
13.อื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
14.ผ่านการอบรมหลักสูตรผู้ชำนาญการและมีใบประกาศผู้ชำนาญการ
15.ความรู้เรื่องพิกัดศุลกากรและงานคดีที่เกี่ยวกับศุลกากร
16.มีความรู้ความเข้าใจในเรื่องสิทธิประโยชน์และเงื่อนไขการซื้อ-ขายเป็นอย่างดี
14.มีความรู้และเข้าใจเอกสารที่เกี่ยวข้องกับศุลกากรเป็นอย่างดี
18.มีความรอบคอบ ละเอียดและระมัดระวังสูง ในการตรวจสอบใบขนสินค้า
19.มีความเป็นผู้นำสูง
20.มีความอดทนสูงและมีความเสียสละในการทำงาน
21.มีความรับผิดชอบสูงและตรงต่อเวลาเป็นอย่างมาก
22.ไม่เกี่ยงงานและช่วยเหลือผู้อื่นๆ
23.มีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ต่อเพื่อนร่วมงาน ลูกน้องและลูกค้า
24.มีความซื่อสัตย์สุจริต และปฏิบัติตามกฎหมาย
25.พัฒนาอย่างต่อเนื่อง ไม่หยุดนิ่ง พร้อมก้าวเติบโตไปกับบริษัทฯ
26.สามารถเดินทางไปทำงานต่างจังหวัดได้ในบางครั้ง เช่น ท่าเรือแหลมฉบัง ท่าเรือมาบตาพุด

คุณสมบัติ
1.เพศ : ชาย , หญิง
2.อายุ(ปี) : ทุกช่วงอายุ
3.ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไป
4.ประสบการณ์(ปี) : 2ปีขึ้นไป
5.อื่นๆ : ไม่ระบุ
คุณสมบัติเพิ่มเติม
6.มีประสบการณ์ด้านการจัดทำใบขนสินค้าในระบบศุลกากรไม่น้อยกว่า 2 ปี
7.มีความรู้เรื่องพิกัดศุลกากรเบื้องต้น
8.มีความรู้ความเข้าใจในเรื่องสิทธิประโยชน์และเงื่อนไขการซื้อ-ขายเบื้องต้น
9.มีความอดทนในการทำงาน ไม่เกี่ยงงาน และสามารถทำงานได้เสร็จและถูกต้อง ตามที่กำหนด
10.มีใจรักการบริการ
11.มีความรู้พื้นฐานในการอ่านและเขียนภาษาอังกฤษ

2. เจ้าหน้าที่คีย์ใบขนสินค้า
หน้าที่ความรับผิดชอบ
1.จัดทำเอกสารต่างๆสำหรับพิธีการและสิทธิประโยชน์ต่างๆทางศุลกากร
2.จัดทำใบขนสินค้า พร้อมทั้งจัดเตรียมเอกสารการนำเข้า ส่งออก
3.ตรวจสอบ พร้อมทั้งสามารถระบุพิกัดสินค้าได้อย่างถูกต้อง
4.งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
5.ทำงานวันจันทร์ – วันศุกร์ หยุดวันเสาร์และอาทิตย์
6.เวลาทำงาน 09.00 น. - 18.00 น.

คุณสมบัติ
1.เพศ : ชาย , หญิง
2.อายุ(ปี) : ทุกช่วงอายุ
3.ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไป
4.ประสบการณ์(ปี) : 1 ปีขึ้นไป
5.อื่นๆ : ไม่ระบุ

3. Customer Service Officer (English or Chinese Spoken)
Job Description
1.Work following by company WI and SOP and customer’s requirements
2.Coordinate with any concerned internal parties to ensure that the operations run smoothly for customers.
3.GR goods into system with monitor inspection and receiving for inbound cargo, manage irregularities (e.g. discrepancies)
4.Coordinate picking & packing with warehouse operation
5.Create DN, and prepare for the goods delivery
6.Coordinate the delivery with the transport operations
7.Prepare KPI reports and logistics reports to customer.
8.Arrange with warehouse operations for all stock checks and regular cycle counts, update stock/cycle count results to customer.
9.Other duties as assigned

Qualification
1.Bachelor’s degree in any related field.
2.0-3 years’ experience in field of logistics, Import-export, or related field.
3.Basic knowledge in Logistics, Import- Export process will be advantage
4.Good command of both written and spoken English
5.Good skills in using Computer, Microsoft Excel Word, etc
6. Minimum Toeic Score 500 for English.
7. Nationality: Thai and Chinese Citizen

4. Sales (พนักงานขายโลจิสติกส์)
Job Description:
1.Develop and strengthen relationship with new customer
2.Visit customer near Thailand Border (around 2-3 times per week)
3.Market research, competitors analysis, create sales & marketing strategies
4.Maintain and support existing customers
5.Follow up the problem and find the solution
6.Make quotation and arrange shipments
7.Any assignments from manager

Qualifications:
1.Thai nationality, Male/Female, age 25 - 33 years old
2.Bachelor’s degree in Logistics or any related field
3.At least 2 years’ experience of Sales fields in Logistics, or Freight Forwarder or Customs Broker or Liners or Import/Export and BOI
4.Good command of English
5.Good personality, decision making and interpersonal skill
6.Can work under pressure and make a good decision
7.Have own car with license


[smilie=bn21.gif] [smilie=bn21.gif] [smilie=bn21.gif]