Urgently required!Lufthansa Services (Thailand) Ltd. - พนักงานขนถ่ายสัมภาระประจำคลังสินค้า (ประจำสนามบินสุวรรณภูมิ)

คำถาม คำตอบ ข้อแนะนำเกี่ยวกับงาน ground งานการท่าฯ, BFS, Freight Forwarders (DHL, UPS etc.)Customer Service, Cargo Handling, Catering นักศึกษาฝึกงานสายการบิน และงานสายการบินอื่นๆ

ภารโรง: myoldeditor

Urgently required!Lufthansa Services (Thailand) Ltd. - พนักงานขนถ่ายสัมภาระประจำคลังสินค้า (ประจำสนามบินสุวรรณภูมิ)

โพสต์โดย zoad16 » วันจันทร์ ก.ค. 02, 2018 6:05 pm

Lufthansa Services (Thailand) Ltd. a subsidiary of the Lufthansa Group Company, an aviation group with global operations covers the areas of passenger transportation, airfreight and airline services. Currently we employed over 400 professionals providing airline ground services e.g. full range of passenger services, flight operations and cargo supervision at Suvarnabhumi International Airport and Bangkok Head Office. Our 20 years experienced and exceptional services result an increasing range of business and customers. And due to our organization's growth we would like to invite experienced candidates and fresh graduates to join professional service team, for a position:

พนักงานขนถ่ายสัมภาระประจำคลังสินค้า

Responsibilities:
· ถ่ายเอกสารที่เป็นเอกสารสำคัญ
· จัดประเภทเอกสารตรวจสอบและจัดทำแฟ้มเอกสารสำคัญ
· ป้อนข้อมูลในระบบซอฟต์แวร์ทางบัญชีและ Microsoft Excel
· สนับสนุนและช่วยเหลืองานควบคุมบัญชีทรัพย์สิน
· ออกเอกสารใบเพิ่มหนี้ (Debit Note)
· ประสานงานการชำระเงิน(Cheque)กับผู้ให้บริการทีเกียวข้องภายในสนามบินและผู้ให้บริการภายนอก
· ประสานงานการนำเงินสดไปให้แผนกทีเกียวข้อง
· ประสานงานและโอนเงินกับธนาคาร
· งานอืนๆทีได้รับมอบหมายจากหัวหน้างาน

Qualification:
- เพศชาย สัญชาติไทย อายุไม่ต่ากว่า 20 ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน 35ปี
- จบการศึกษามัธยมศึกษาชั้นปีที่ 3 หรือ เทียบเท่า
- ผ่านการเกณฑ์ทหารแล้ว
- มีความขยัน สุภาพเรียบร้อย และซื่อสัตย์
- สามารถติดต่อสื่อสารและเข้าใจขั้นตอนการปฏิบัติงานตามคำสั่ง
- ตรงต่อเวลา
- ปฏิบัติงานเป็นกะได้
- ผ่านการตรวจประวัติบุคคลตามระเบียบการรักษาความปลอดภัยแห่งชาติ

เอกสารประกอบการสมัคร
- รูปถ่าย 1 นิ้ว จำนวน 1 ใบ
- สำเนาบัตรประชาชน
- สำเนาทะเบียนบ้าน
- ใบผ่านการเกณฑ์ทหาร
- วุฒิการศึกษา
พนักงานที่ได้รับคัดเลือกเป็นพนักงานรายเดือน มีค่ารถ เบี้ยขยัน ประกันสังคม พักร้อน และงานมั่นคง ทำงานเป็นทีม

บริษัทจะจัดการอบรมให้ความรู้แก่พนักงาน
สนใจกรอกใบสมัคร ติดต่อได้ที่
บริษัทลุฟท์ฮันซ่า เซอร์วิสเซส (ไทยแลนด์) จากัด
ชั้น 4 อาคารคอนคอร์สเอ ห้อง A2
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-1343089
( ภายในเวลาทำการ 09.00-18.00 วันจันทร์ ถึง ศุกร์ )
zoad16
Premium Economy Class
Premium Economy Class
 
จำนวนการตอบ: 110
เป็นสมาชิกเมื่อ: วันพุธ ม.ค. 27, 2016 2:29 pm
Reputation point: 0
zoad16 โถ คุณยังไม่มีใครโหวตให้เลย

ย้อนกลับไปยัง รวมทุกเรื่องเกี่ยวกับงานกราวนด์ ตำแหน่งงานว่างและงานสังกัดสายการบินทุกชนิด (ยกเว้นตำแหน่งแอร์สจ๊วต)

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และขาจร 7 คน

cron